Saturday, April 5, 2008

Estafadora

Nagpunta kami ng redribbon kc isang buwan nako nagcracrave sa cake. pero ayaw kumain ni Baby D dahil kumain na daw sha sa bahay. So spaghetti lang tsaka cake and inorder namin, Hindi pa nia naubos spaghetti nia samantalang ako 3 hrs ko nang ubos yung sakin. Inasar pa ng ako na lumabas na naman daw pagiging matakaw ko, bwahahah. lokong yun, pag di ako kumakain, pinapagalitan ako with matching pa guilty effect na maraming bata na hindi nakakakain, (eh pag inubos ko ba yung food ko eh makakakain yun mga batang yun. sus) tapos pagmasiba nman ako, sasabihin. constaction worker ako kung kumain. nyeta.

We had blueberry cheesecake which he doesnt like and chocolate mouse, (oo mouse yun) which was way bitter for my taste, sinabi ko na nga na mapait pero yung gago sinubuan pako nang subrang laking slice ng choco mouse. (mouse tlaga) kala ko kc yung blue berry yun.

default

Ayaw pa niang umalis eventhough malelate sha, kulang na lang ipagtabuyan ko. pero pilit ng pilit na meron pa sha 10 mins to spend with me. parang bata na ngangungulet.

default

Tapos magpapiktur nman daw kami na magkasama (as if wala pa kamin piktur noh).

defaultdefault

Anyway, pinilit ko na shang pumasok and nagpunta nakosa office kahit wala akong pasok kc balak ko antayin si mareng geisha. Kaya lang ang tagal nia so naisipan ko nalang umuwi, so sumakay nako ng jeep, 3 lang kami pasahero. pagkaupo ko, pinaabot sakin nung katabi kong girl yung pamasahe nia. tapos biglang kumanta sa Mariah Carey kala ko si baby D yung tumatawag.

Ako: Hello

Caller: San ka?

Ako:Dito sa jeep.

Caller: Bumaba ka jan. nandito ako.

So takbo naman ako, mahirap nang masigawan noh. heheh so nakita ako na ang mahiwagang caller nagaantay.

default

Tawa ako ng tawa, tapos tinanong nia ako kung bakit. Kc nman yung 10 pesos na pinaabot saking nung babaeng katabi ko sa jeep. Nasa kamay ko pa, bwahahaha, sa pagmamabali ko, naestafa ko pa yung pamasahe nung babae. Im sure nakablotter na pagmumukha ko sa presinto. Geisha kc eh.

default

No comments:

Post a Comment