Tuesday, December 26, 2006

Abuse me BABY~

Minsan mas gus2 ko na sleazy ang suot ko, Kc parang sobrang sexy and hot ng aura ko dahil alam ko na kayang kong magsuot ng skimpy clothes and i know na ako lang ang merong guts na gawin yun. Well sometimes a girl needs compliment like that, so para matanggal ang "MANANG" image. so HALA POKPOK custome ang drama ko. Nung ARAW ng PASKO! I wore a red laced body hugging blouse. Tpos biro ko pa nga na ang konti ng tao sa labas, Pano ako mababastos nian! Well i didnt go home in vain dahil me eksena na nangyari nung sumakay ako ng jeep. meron isang lalakeng spread out yung arms dun sa jeep. so hindi nko sumandal dahil nga nakaharang yung kamay nia sa sandalan. Mamayang konti naramdaman ko na medjo kinakalabit ako nung MAMA. So ako deadma lang kc bka nangangati lang yung kamay nia, pero napuna ko na nakadikit na yung kamay nia sa bewang ko, so usog lang ng konti ginawa ko, ABA ang puta, hinapit ako sa bewang. So hindi nko nakatiis. hinarap ko sha at sinaway. EKSENA GALORE! so medjo lumayo sha ng konti pero sandali lang pla yun kc bigla na nman nia ako kinalabit. sabay bulong sa batok ko na wag na daw akong magalit at sana hindi ko daw sha idemanda! AS IF~ pagaaksayahan ko sha ng panahon. Kung gwapo lang sna sha no! baka ako pa gumawa ng move para mapadikit sa kanya. PERO NO! ayoko sa matandang pangit na lasing!

No comments:

Post a Comment