Tuesday, December 5, 2006

After a very tiring and exhousting weeks of work, Naisip ko na i needed to do something to refresh my mind and my spirit, Buti nlang sabi sakin maganda nga daw ang happy feet. Eh lahat na ng kakilala ko eh napanood na yun, so no choice to ask somebody else to join me in watching that movie. Eh siempre to add happiness to that, gus2 ko lalake kasama ko manood. So dumating tong bago kong male friends and they agreed to watch that movie with me at the end of the work week. Ang kaso biglang merong mga important and urgent matters na kailangan nilang ayusin so hindi pede. I was so sad because of that pero merong isang tao na nagsabi na sasamahan daw nia akong manood nun eventhough napanood na nia yun. so happy na nman ako and siempre matutupad na rin yun pangarap ko na makasama ko sha, Ang kaso nung paalis na kmi biglang nagbago isip nia and ayaw na daw niang manood. PUTA~

Ok lang masaya naman nung pinanood ko yung movie

No comments:

Post a Comment