Thursday, May 8, 2008

David Archuleta

Minsan lang ako manood ng TV at hindi ako mahilig manood ng american idol, actually dalawang american idol lang gusto ko, si Fantasia tsaka si Melinda Doolittle, siempre nanjan na rin yung mga boys pero chika nalang yun. Anyway. i didnt like David archuleta at first eventhough i was blown away dun sa acapella performance nia during the first AI season. (check that video) pero recently. mahal ko na sha, (pedophilia?? he's 7 lang kc) Ok maraming nagsasabi jokla sha pero i dont mind. bwahahaha. (lesbiana na naman ako). basta. kanina lang gumana kami ng home video habang nasa piano sha, kumakanta ng a thousand miles. (bwahahaha, feeling na nman ako)

I simply love him, sha lang ang male artist na talagang nagustuhan ko ng sobra.

anyway here are some of the vids na nakalap ko. bwahahhaha,

Starsearch: dito lutang na lutang ang pagiging hispanic/latino nia.

Starsearch ulit: i love this one,the best for me.

Joyjoy: putol pero galing parin.

o holy night: the best.

default

hayaan nio na lang ako, siguro umiiral lang ang aking maternal instinct. cute kc nia eh, parang baby bear lang. hehehe

No comments:

Post a Comment