Saturday, May 24, 2008

THEME: Wakasan ng buhay

2 weeks nakong walang ginawa kundi gumimik, kahit na workdays, gumigimik ako. after office gimik, minsan kahit 7 am palang ng umaga, nagbebeer nako, Sabi nga ni baby D, ano ba daw problema ko bakit nilulunod ko sarili ko sa alak.

Now i know why alcoholics love what they are doin, coz just like them, i do find reprieve even in a few moments.

MALATE MOMENTS:

Geisha and i decided to go out, Una nagprovidence kami and dun ko napatunayan na ang kumare ko ay total entertainer with the most impressive Coloratura voice. Then we decided to go to malate for a night of bonding. Gusto ko sana sa providence coz surreal ang klase nung ambiance dun. short tables with pillows as your seats pero grabeh, iba nanyari, maingay! and as the night went by and booze started to affect men. aba, we had 5 or 6 guys dancin in front of us. almost stripping pa nga. Kc nman yung pwesto namin may malaking salamin sa likod, so yung mga lalake pinapanood ang sarili habang gimigiling sa saliw ng maharot na music. ayaw man aminin, pero nagmukhang meron kaming private dancers bwahahaha. 6 am na kami umuwi kahit na nandun parin yung mga boys.

defaultdefault

BAHAY MOMENTS:

Umaga, pero walang paki, inum parin.

Nagkayayaan na maginuman sa bahay kahit na umaga at umuulan. 8am nasa bahay na kami and again dun ko napatunayan na multi-talented ang kumare ko, nag mix sha ng kung anung gulay but it turned out to be the most delicious gulay na matitikman ko, (well done mare, pede kana maging housewife o kaya cook o kaya katulong, choze). After kumain, umpisahan na ang inuman at ang walang kwentang magic sing. (ngongo na kc matanda na sha at mejo sira na ang amplitheater namin) Ross was the virginal/tweetums singer while my mare was the lounge singer and ako, well nag-all by myselflang nman ako at nabasag yung give-away na merong colored sand dahil 10 millions decibels na pagbuntunghininga ko

default

After nun. uwian na dahil 2 pm na yun noh, at meron ng MINDGRAIN ang mga tao samin. (read: MINDGRAIN> yan yung narinig kong dahilan bakit yung pinsan nung kasabay ko sa jeep eh merong sakit sa liver, lagi daw kc nag mefenamic acid kaya ayun nasira ang liver nia) infairness totoo naman na parang me grain sa utak mo pag inaatake ka ng MINDGRAIN.

PALAWAN MOMENTS:

Finally nakapunta na rin ako sa infamous hangout ng mga naghahanap ng panadaliang aliw, PALAWAN.

3 palan ang pwesto dun. 1st palawan eh yung ordinary place na merong videoke. 2nd eh yung parang disco place (not sure about this) 3rd. yung madilim na puro kubo (not sure about this) pero dun lang kami sa 1st palawan dahil mura, chaka and single lang. Subrang amazing kc puro lalake, iba't ibang klase ng mukha ng kabadingan ang nandun, very colorful talaga. heheh. 3 lang kaming babae kaya solong solo ang LADIES CR samantalang pila dun sa MEN's cr. bwahahha. pati pagkanta colorful din, merong mga lalake ang boses kumanta tpos regine velasques and song. merong super falsetto na walang hangin, merong marunong magwhistle (i was really impressed with the guy) pero marco sison ang boses. pero di mawawala ang mga matang paikot-ikot na kala mo me hinahanap. mga lalakeng lakad ng lakad at mga lalakeng congeniality stars kc subrang friendly sa lahat,

kasama ko si madam claudia at meron na sha mga friends dun kaya ok lang kc masaya. merong guy na super friendly sakin nung una pero nung nakainom na eh hindi nako pinansin dahil lalake na ang gustong makasama, (bwahaha, expected na yun noh. hello?) merong waiter na subrang nagagandahan sakin. (pero i knew why he was so fond of me, He was vicariously living his supressed dream of being beautiful through me. ahaha)

default

Nga pala, napatunayan na naman pagiging luka luka ko,, kc yung friend nung kasama ko was cute and friendly, binili pa nga nia ako ng sundae sa jolibee nung kumain sila dun. (ang gulo noh, colt 45 tapos sundae??) at dahil bigay nia sakin so kinain ko na rin kahit na meron pa akong lolipop. Anyway dahil very vocal ako pag meron ako na-aapreciate , sabi ko he's very cute pero hindi sha photogenic, tawa tuloy sila ng tawa.which untill now eh hindi ko maintindihan kc i cant see anything wrong sa sinabi ko.

default

If i die because of this lifestyle, pakilibing nalang ako, bwahahha.

No comments:

Post a Comment