Saturday, June 17, 2006

so eto na naman!

aba ! ako'y unti unti ng natutuwa ah! eto ba ay dahil sa pagboblog ko o dhil totoo lang na medjo maraming nanyayari sa buhay?? WEll cguro pareho. merong nanyayari at dhil nagiging keen nako sa details ,marami nakong nasusulat sa blog!

Umpisahan natin! So pumasok ako sa work iniisip na ordinaryong araw lang pero siempre dpat pagkagising eh medjo sisimangot tyo! pano ba nman ANG MAKEUP KO! nsa kabilang kwarto tpos nakalock at ang demonyo kong tito ang nsa loob! siempre another reason para magalit ako sa kanya no!

pagdating ko sa office, aba my former was there, khit medjo late na kmi nandun parin ang damuho, humihithit ng pesteng sigarilyo! so ok casual tyo pero as if nman casual lang yung moment na yun! biglang out of nowhere si baracuda umiksena! cge pagbigyan, ktulad ng pagbibigay ko in the past! at the nerve ni baracuda na kamustahin ako! (PLaSTIC!)

Ayun.! di setlled like a bird nako sa pwesto ko, mantakin mong pinili nila ang pwesto, kung saan kitang kita ko clang naglalambingan<>

ksi nman ,ang unggoy na damuho napakalambing! siempre selfish ako gus2 ko ako lang nilalambing nia, pero masyadong mapagbigay kung kanikanino. matatawag na ngang pokpok na kaladkarin eh!

SO cge patulan na natin yung plano ko na kalimutan na c former kc nman former na nga ayoko ko pang tantanan (sabi ko kc im not a quitter eh) eto nmang pasok ni babae! gustong mag fish ng info about sa bago kong crush! HELLER???? buti pa sha alam na meron akong bagong crush~ lagi daw kc ako nakangiti: ayun pla yun, pag laging smile meron ng bago crush! sus cge na nga` napaisip 2loy ako tutal nung mga nakaraang araw eh medjo im falling or let me say im liking someone beyond the normal limit of liking! grabeh ! toxic na yta kc, dahil sa frustration ko sa kanya pati nanay ko na hindi umiinom pinilit kong tumungga ng tequila! (di ako nag enjoy kc nman 780 ang isang boteng tequila, msakit sa bulsa)! anyway siempre dpat hindi entertainin ang ganung isipan! kc di ako pedeng mainlove sa kanya (SO BURA BURA NG THOUGHT ang drama) pero bgo yan magiintriga muna ako, Naalala nio ba c babae? tama yung nagtanong kung cno ang bago kong crush! feeling ko eh sha ang me crush dun sa taong im beginning to like! pero meron shang alibi eh anyway dahil intrigera ako dismissed ang alibi! BULLSEYE>>> sha ang my crush!

KUNG MALI AKO>>>>> SORRY!!!

KHIT NMAN MAGANDA NAGKAKAMALI RIN!


1 comment:

  1. Sino naman si FORMER at BARACUDA? Cute naman ng puppy. sa yo yan???

    ReplyDelete