Tuesday, June 13, 2006

four years

OK, so marami ng balita ang kumakalat na i'm in love! cge lang masaya naman akong isipin na inlove ako at ok lang rin na maging tampulan ng tukso khit na nga merong mga side comments na feel na feel ko nman o kaya hindi nko nahiya sa mga pinaggagagawa ko heheheeh, pero ang hindi ok sa lahat ng iyan ay "ISA LANG ITONG PANAGINIP!

An illusion created by a starving heart and mind! sus kung kanikanino na nga ako sumasabit at kung sino sino na nga ang pinagtutuunan ko ng pansin para mabawasan ang nararamdaman ko! pero bgo tayo 2muloy sa mapait na detalye ng mga bagay bagay sa mundo! ano n nga ba ang nanyari within that 4 years of singleness! actually if i would assess it, hindi nman talaga ako nagisa nun, meron din mga taong dumating na pinilit ko na ring mawala sa landas ko! may mga taong naging karamay ko rin pero cguro dala na rin ng kung ano anong basura ng buhay ko pinilit ko nlang silang kalimutan! in the first place di rin nman sila naging significant eh. ma-coconsider lang cguro silang kasabay ko sa paglalakbay pero iba kasi byahe nila eh (within 5 kilometers lang) eh ako gus2 ko miles ang takbuhin~

Cguro kaya ganito ang nanyari sakin kc 31st floor ako kung tumingin! hindi nako natuto na ang buhay pang PSC lang dpat! 5 floors lang pero the best!

Minsan pumapasok sa isip ko yung pattern ng mga nanyayari sakin! una super flirt sakin YUNG GUY tpos siempre pakipot pako tpos pag ready nako biglang (SORRY IM OFF TO THE NEXT ONE) SO mababaliw nako kc nman wla pa nga nanyayari iiwan nako, diba dapat pag nakuha na nila yung gus2 nila saka cla mawawala??

BOTTOMLINE is - i'm longing to be held again, held as if, it will be the only time i will be held! Im longing to be kissed again, kissed as if it is always the first time! and i'm longin to be loved again; loved as if im the last love that person will have!

"JUST THE WAY ` FOUR YEARS AGO~

No comments:

Post a Comment