Sunday, July 23, 2006

DONT look at me

It was a big mistake. pero bkit merong mga mali na di mo maialis sa sarili mo? i know nadidipressed lang ako pero matigas talga ulo ko eh. ayun pilit ko paring kinikilala c jayson. which makes me like him even more pero everyone knows di talga pede. i long for him so much that it hurts. i dont know why i like him cguro kc isipbata sha, believe me sa laking tao nya minsan parang bata kung umasta (parang ako, TEKA ako, dahil isip bata o ako dahil malaking tao) parehong pareho kmi, kung ano ang ginusto.yun na yun. wla ng makakapagbago. pero one good thing. pag seryoso. kala mo meron ng apo kung maging seryoso. sobrang daldal din, kung ano ano ang alam na topic. he had his share of playing around pero nagmature na sha. alam nia kung pano mainlove kaya ayun. pag inlove kayang gumawa ng crazy things just to prove his love. Alam din nia na googlooking sha. sus highschool plang na realize na nia yun. manalo ka ba nman ng mga contest eh. naging MR. ADONIS nga sha ng skul (SOZY) pero another admirable trait nia. hindi sha full of himself. minsan nga insecure pa sha eh w/c is kinda hard to believe pero ganun tlaga sha eh. di mayabang pero confident na medjo insecure. ang gulo no pero ayun ang napansin ko sa kanya. another thing na sobrang nagustuhan ko sa kanya. HE's protective. sa family, sa friends. para shang security guard. physically and emotionally protective sa mga taong mahal nia. sheeeet! sobrang fulfilling cguro kung sha magiging bf ko! pero, wla lang.

pero maiba ako, ayokong tinititigan ako ni john, kc bumabalik pagka gus2 ko sa kanya eh! ewan di ko na alam cno gus2 ko!

No comments:

Post a Comment