Thursday, July 13, 2006

I AM ROMANTIC, am i not???



You are as romantic as Valentine's day!

Result of the romantic test. BUt here's my idea of a romantic moment with someone!

  • Gusto kong maranasan na bumili ng barbeque sa kanto nmin ksama ang BF ko (inggit ako sa mga lovers na nakakasabay ko na bumibili dun.)
  • Gusto kong maranasan na sumugod sa ulan (khit baha) ksama bf ko (NESCAFE COMMERCIAL?)
  • Gusto kong maranasan na bumalaw sa sementeryo kasama BF ko tuwing NOV 1.
  • Gusto kong maranasan na sinusundo ako ng BF ko walo na pag mahirap makauwi.
  • Gusto kong maranasan ang manood ng DVD sa room ko kasama ang BF ko. (LIGHTS OFF!)
  • Gusto kong maranasan na mag OUT-OF-TOWN ksama bf ko.
  • Gusto kong maranasan na mang-istordo o maistordo sa madaling araw pag hindi makatulog.
  • Gusto kong maranasan na magjeep kasama ng bf ko na sweet. (sligh PDA lang)
  • Gusto kong maranasan na dumalaw BF ko sa bahay nmin tpos papadeliver kmi ng food.
  • Gusto kong sumakay sa rides ng STAR CITY at ENCHANTED KINGDOM kasama ng bf ko.
  • Gusto kong gumimick kasama mga friends ko tpos susunod bf ko.
  • Gusto kong mangulekta ng pics and videos nmin together. every min magtatake ako ng picture nmin.

basically ang gus2 ko lang nman mangyari eh lagi kami magkasama, ano mang moment yun!

No comments:

Post a Comment