Friday, July 28, 2006

INDECENT PROPOSAL

After so many years ng pagkakakilala nmin. hindi ko ineexpect na ang kuya ng mga kabarkada ko from childhood ay nagooffer sakin ng isang proposition. HE said that he wants to be the first guy for me. He wants to be the first to teach me things about sex. Ok. at first medjo hindi ako makapaniwala (although before he was flirting with me na) pero ngayon sobrang serious sha na merong manyari samin. Aaminin ko, crush ko rin sha dati pa pero now na meron ng gani2. medjo nalilito ako, pano pag meron ngang nanyari samin? pano nlang ako makikitungo sa mga kakilala nmin. at what if he demands things from me na hindi ko nman willing ibigay. I know i'm willing to do it with him pero deep inside. im sad kc parang i have to let go of the value that was taught to me. The essence of making love with someone who i love and loves me back. Luckilly. nagkaron ako ng sign! and i have decided to wait. Wait for someone that i can be so comfortable with and have no regrets after.

Romantic

No comments:

Post a Comment