Monday, July 3, 2006

SALAMAT! SA BLOG!

Dhil sa blog meron akong outlet. kahapon nsa bahay lang ako. siempre sobrang depressed ako at parang gus2 kong pumunta ng office. buti nlang nakita ko friend ko at nag paturok nlang ako ng hormones kaya ayun, lumamon ako ng lumamon (effect ng injection) tpos na2log ako at pag kagcing ko naisipan ko magluto ng spaghetti, grabeh 1 kilo ginawa ko so gudluck sa gastos. at least 1 linggo akong kakain ng spaghetti. hehehe kanina pag pasok ko para akong gaga na nakatingin sa may gilid ng JG summit. kc ganung oras nandun c teddy bear, nag yoyosi at nag aantay sakin, pakchet! wla ng nag aantay sakin, wla na kming morning moment. di na kmi makakpag usap! anyway i feel im getting better every minute! so sna malapit na matapos pangungulila ko kay ted! pero deep inside happy naman ako sa nanyari eh. nakakamiss lang tlaga! salamat sa mga ka blog ko!

No comments:

Post a Comment