Saturday, September 30, 2006

Jealous STRICKEN

I said I'm not threatened. Cnabi ko lang yun, kc kala ko dati ako lang ang pinagtutuunan nia ng pansin, ako lang yung binibigyan nia ng importansya. kami lang ang merong MOMENTS. hindi pla. meron plang asungot na puting aswang, although sabi nia nman sakin na wala nmang special treatment dun sa aswang, pero pede nman na while we're not together eh, they are sharing their moments together. pedeng yung mga panahon na hindi kmi magkatxt, sila ang magkatxt, kaya habang para akong gaga na antay ng antay sa txt nia eh, busy pla sia sa pakikipagtxt sa aswang. dala ng pagiging goodnatured person kaya ok sila, pero siempre iba yung feeling nung puting aswang. tpos siempre rin iniisip nia na mabait lang etong gunggong na lalakeng to kaya sha nkikipagclose sakin, Ano kaya ang totoo?. baka nman friendly lang etong gunggong na lalakeng to and namimissinterpret lang nmin. Gus2 kong panghawakang yung cnabi nia na ako lang ang special sa kanya. pero parang mas talo ako kc sabay sila magbreak at kumain at umuwi. tpos lockermate pa sila. And to add insult to injuiry, dati pag uwian diretso uwi na sha, ngayon inaantay na nia yung puting aswang para sabay silang umuwi. SELOS TALAGA AKO!

No comments:

Post a Comment