Thursday, November 23, 2006

BRAAAAGHHHHH

Daming nagbago, ang daming naganap. Minsan kaylangan talaga na sumabay sa agos kung hindi mapapagod ka lang na labanan ang winds of change. May mga pangyayaring mas gus2 mong kumain nlang ng palaka kesa sikmurain ang mga kalokohan at kagagahan ng iba. Isang gabi meron akong kaibigan na nagdrama at umiyak hanggang mangamatis ang mata at ilong niya. Laki ng baggage na dinadala nia at dahil dun pati ako napaisip, Ano ba ang mga baggage na dinadala ko. lam ko marami pa galing childhood. meron sha cnabi na nagstruck sa isip ko~ "Meron tao na mamahalin ako kung sino at ano ako" Magandang paniniwala pero kung tutuusin pag ang isang tao ay blinded with this mindset. pedeng hindi na nya napapansin ang mga faults nia. (EXACT CASE of my friend). Naisip ko rin if i'm gonna live up with that mindset. Can i love somebody like me? Pag inisip ko yun., siempre sasabihin ko oo dahil sweet naman ako malambing and sobrang understanding, pero bakit hanggang ngayon walang nakakarealize nun? well ako narin namn ang me kasalanan eh, i dont allow myself or anyone to know me and to spend time with me to realize that im lovable. Sabi nga ni PUMBA. last week sweet-sweetan pa kami, pero nag restday lang ako eh hindi ko na sha pinapansin and mas madalas inaaway ko pa sha. I wanna be exclusive kc, this time exclusive to myself. mahirap isipin na for somebody like me na lifelong dream eh magkaron ng lovelife eh magiging masaya na single nagyong pasko pero yun na nga cguro. anyway meron pa nman next year eh. Hahaha. Masasabi ko lang. LETSENG QA SCORE KC TO<>

No comments:

Post a Comment