Monday, November 13, 2006

NAHULOG na NMAN ako~


Ngayon na malakas na ulit ang loob ko na pumansin ng iba kc nman it's been long overdue na. pilit ko kasing iniisip na meron pa pagasa pero now na CONFIRMED ang kinakatakutan ko eh di MOVE ON and FIND SOMEONE NEW na ang drama ko. so nung una masaya dahil madami akong angels na umaaligid. tpos process of elimination eh nakatagpo ako nang WORTH my chembular. kc naman nung una suplado effect ang loko pero now unti unti na kaming nagiging close. so close na pati faces nmin malapit ng magkadikit. and to top it all up, interesado sha sakin, daming tanong, daming topics tpos he's always holding on sa mga words ko. he's so comfortable with me and he always wants me to be beside him. so eto na make a move nako to bring us to another level. ang siste. I'M A NEWLY WED. LAGPAK na nman ako sa semento.

No comments:

Post a Comment