Monday, August 7, 2006

EX- HAUS-TED

What was i thinking? Although it was a very good eperience, working 10 days straight and working overtime was not my agenda. Kalandian ko lang, kaya minsan nag iistay ako beyond my shift tpos kunwari busy busihan sa paggawa ng kung ano ano. pero lately hirap ng bumangon at easily iratated nko. tpos ang dami dami pang kamalasan na nakabuntot sakin. Una wla na daw ako pera sa ATM ko. tpos nalate na nman ako eh kakaremind lang sakin na 5 lates na nagawa ko. kc nman ang PU*^5ng jeep na nasakyan ko. sobrang tgal na nga nya umandar eh naflat pa!

Tpos sa trabaho, mga tumatawag lahat undecisive. meron kung ano ano ang tanong tpos bigla kang bababaan, ok lang nman yun kc part ng trabaho yun pero kung umabot na kayo ng halos 45 mins kakaclear ng mga bagay bagay sa customer tpos sabihin nia hindi nman pla sha interesado.

Pero wag ka, meron akong customer na mejo nagpaganda ng mood ko. tumawag sha para i check kung na charge na yung checking account nia. eh makulit,so ako na check kung meron nga shang account. eh wla nman. so binigay ko na ang CS number. aba biglang tinanong ang name ko at kung nsan ako! so sagot nman ang bruha. STA ANO CA. aba biglang punta daw sha ng anahiem. tpos magkita daw kmi. tinanong pako kung meron akong mga kaibigan sa anahiem, tpos ipapakilala daw nia ko sa anak nia na malapit ng maging professional basketball player. tpos ganda daw ng name ko and ng boses ko. tpos siempre sabi ko I CANT, IM WORKIN. cge mag email nlang daw kmi, eh di ko binigay ang email ko, ako nlang daw magemail sa kanya. at talagang vinerify nia kung nakuha ko ang email nia.

Biglang etong c sup JETT. yung email nlang daw nia ang ibigay> ang loka, nakikinig pla at nainlove sa boses ni ANTHONY,,, (TALAGANG MAASIM PA SHA)

No comments:

Post a Comment