Sunday, August 13, 2006

HERe I go AGAIN!

Recently i had a party. Wla lang, naisip ko lang bigla na, guluhin ang nananahimik nming bahay para magdaos ng party. WRONG MISTAKE! hehehe although i really had a great time. ang problema eto na, dhil nandun si casper, until now eh naaalala ko pa rin sha dun sa bahay nmin. Pag kumakain ako , nakikita ko sha dun sa dining table. pag nakahiga ako, naalala ko shang nakahiga, pag bumababa ako ng hagdan nandun sha nakasunod. sheeet ang sarap ng feeling na nsa likod ko sha. ramdam na ramdam ko ang matangkad at mapayat niang katawan. minsan nga ayaw ko umuwi kc nandun ang presence nia sa bahay, ang pangit pa nito, eto na naman ako nagdadaydream khit alam ko naman na near impossible na naging close kmi ulit. although before, lagi kmi sabay umuwi at lagi kmi naguusap pag wla nang nakakakita samin (SECRET LOVERS?) basta meron nalang event ang nanyari at naalter ang takbo ng buhay buhay nmin. now kc sobrang nahihiya ako na kausapin sha at ano nman pag uusapan nmin if ever, nagtataka lang ako, bkit kaya sha din nahihiya sakin? sa iba nman ok shang nakikipag usap. alam nman nia b4 pa na meron nakong crush sa kanya pero alam nia rin na sobrang harmless ako. kya nga naging ok nman ang paguwi nmin ng sabay. sweet din naman sha b4. ngayon as if we dont know each other. on my end feeling ko kc sobrang nakakahiya pag ako pa unang babati sa kanya. ewan lecheng bruha 2. di ko kc sha matikman kaya di sia mawala sa isip ko eh. (JOKE)


No comments:

Post a Comment