Saturday, August 26, 2006

SPAM

Spam is SPAM, According to WIKIPEDIA it is unsolicited or undesired bulk electronic messages. hehehe so ano ngayon. Generally yung ang sentimiento ng mga tao d2 ngayon, Eh ano ngayon, bkit kaba nakikialam (sabi nga ng famous na taga morning). Ano nga ba ang balita ngayon? Specially sa morning? hehehe where is the white elephant on the table? hehehe ewan ko,wla nman akong pakialam eh, bkit nga ba wla akong pakialam, cguro kc its a waste of time para pagtuunan ko ng pansin ang insecurities ng ibang tao, cguro pagod nko na umintindi sa kanilang pagiging childish at cguro kc immune nko sa kadramahan sa buhay ng mga tao sa paligid ko, EH diba ako ang primadonna, ako ang dpat reyna ang kartehan sa mundo, bkit ang daming umeepal at gumagawa ng eksena? CNO BA ANG BADING D2, hehehe malamang hindi ako, hehehe pero kidding aside what happened was very sad, pero siempre let's blame it to the more obvious sinner here. lets blame it sa mga taong ang image eh wlang ginawang mabuti at hindi mapagkakatiwalaan. Lets blame it sa HOMOSEXUALS, seimpre yan ang sinister backbiter on this world. HAHAHA as if, at ano itong issue na may pinakain at may kumain, or lets say pinalamon, bwahahaha cge na nga pinalamon na nga kung pinalamon, ginamit na kung ginamit, AYUN hanggang dun nlang yun kc siempre pag galit ang nagsusulat iisa lang ang peripheral view nia, kaya bkit kaylangan pag pagtuunan ng pansin yun, hayaan mo shang maglabas ng sama ng loob, karapatan nia yun. dont take it personally sabi nga nila, basta ako magpaparty ulit at wla akong sisisihin kong meron ako kakalantariin. bwahaahaha PEACE TO ALL<>

No comments:

Post a Comment