Monday, August 21, 2006

I WANT THIS~

I know mukha nakong tigang na tigang. Atat na Atat. minsan disperada na nga eh, pero i Cant help myselp, feeling ko its long overdue na kc. Pano ba naman ilang taon na akong single. i miss cuddling with someone. i miss touching someone and be touched by someone, lalo na ngayon na mas cuddlly ako. so i wanna give my whole body to someone. Kaya cguro ganun nlang ang saya ko at naadik na yata ako sa mga guys na sobrang touchy. tpos ang manyayari pa nian, sobra akong naiinlove sa ganun, khit na nga make believe lang yung mga pantasya ko (clean fantasies lang yun no.) ok na sakin yun.

Cat bathing

Pero i know i can only take so much daydreaming. Hahanapin ko pa rin yung real thing. pero it seems I'm looking at the wrong places and at the wrong persons. Cguro ayoko lang magexert ng effort sa iba, so yung mga d2 d2 nlang khit di na pede, eh pinagpipilitan ko pa rin sarili ko.

snuggle cats

Gusto ko nito, Gusto kong mafeel na importante ako sa taong mahal ko, gus2 kong maranasan na aalagaan ako, Gusto kong isipin na meron isang taong nagiisip sakin at gus2 akong makasama lagi! HAY NKU! masasabi ko lang

PARANAS NAMAN NIAN~

No comments:

Post a Comment