Sunday, August 20, 2006

To be wed or Not to be wed?

After getting to know someone. and loving him on that process. I found out that he's married. So what? Big deal, dami ko ng naging crush na merong asawa no, so what's new? Well, the new thing here is that i considered him as a potential boyfriend, unlike yung iba flirt flirt lang, eh ngayon gusto ko akin na talaga, eh wla na eh, meron ng nauna sakin.


Bakit nga ba nahilig ako sa mga me asawa in the first place? Perhaps i consider them to be safe. Safe kc alam ko hindi nila ako papatulan (although meron nang nainlove sakin, buti nlang nalipat sha.) plus the fact na alam ko na hindi ako maiinlove sa kanila (although na inlove nko sa isa, buti nlang nalipat sha. hehehe) kc imagine nga nman bkit mo ipagpapalit ang TAHONG sa tulya. hehehe. pero alam ko nman na deep inside siempre gus2 ko akin lang. (I DONT SHARE!). kaya never talaga ako pede sa me asawa.

So ano na nmang chembular na nanyayari d2, sabi ko nung una iiwasan ko na yung me asawa kc nga nasasaktan ako pag naaalala ko na wla talagang manyayari. shet kc bkit sha naging nice sakin, bkit nia pinaramdam sakin na he cares. sarap cguro nun kung tuloy tuloy na 2. Anyway dhil likas na malandi ako so cge diretso na ntin ang chembular. MALAY MO MASARAPAN SHA SAKIN! BWAHEKHEKHEK...

No comments:

Post a Comment