Tuesday, August 15, 2006

Play time

Eto na, di ko na mapigilan ang kalandian ko kaya imbes na mabaliw sa pangungulila eh nagiipon ako ngayon ng boylet. pero di naman sila talaga boylet dahil yung iba nga meron ng asawa tpos yung iba mas matanda pa sakin pero di obvious kc mukha nakong trenta. Hindi ko na sasabihin kung cno cno sila dhil mahirap na merong hard evidence (besides alam nio na lahat kung sino sino sila.) nagsimula lahat to nang meron akong nakilala na special guy. nung una naman kc ok lang akong single, pero pinaalala nia kung ano ang feeling na meron special someone, eh ang gago nawala bigla kaya ayun imbes na magmukmok sa isang tabi. isa isa akong naghanap ng alternative. at para di ako masyadong mabaliw, hindi ako ng focus sa isa lang. Eh anong magagawa ko, eh gumaganti sila ng landi sakin. feeling ko nag konti nalang isa sa kanila baka tuluyan kong maging boyfriend, pero siempre praning ako so hindi rin yun magiging seryosong relasyon not unless kung magbabago ang trato nila sakin. pero as of now, nageenjoy lang ako. wla nman anong ginagawang masama. di rin nman ako nababaliw at nalulunod sa pagibig. hindi ko pa nman dinidikit ang DEDE ko sa kanila. so safe pako.! ehehehe ANG SARAP MOOOH!!!!

No comments:

Post a Comment