Tuesday, August 22, 2006

MUni MUni

Kaninang nsa banyo ako, >ligo hindi poopoo<>OPINIONATED, ginawa niang malaking issue ang hindi nman dpat, kaya lumaki ng lumaki kaya tuloy naapektohan na ang lahat. Isa lang nman ang dahilan ng lahat ng ito, Merong nainlove sa hindi nman na dapat, Siempre magagamit na nman ang excuse na "TAO LANG AKO NA NAINLOVE" marami ang magsasabi na hindi na dapat. hindi talaga pede at isa ako sa mga magsasabi nun, pero sa pagninilay nilay ko, halos ganun na rin nman ang ginagawa ko diba? eto akong dikit ng dikit sa mga wifed men at ang excuse ko, "TAO LANG AKONG NAINLOVE SA TAONG INLOVE NA SA IBA"

Kapag sa iba nakikita, hindi okey, pero pag ako ang gagawa nun, ok lang. excuse parin. alam kong unfair pero ganun talaga. Kaya habang hindi pako natatauhan at nagigising sa katotohanan na hindi talaga pedeng mangyari eh nagpapakasaya muna ako sa mga BOYLET ko, Wala nman mawawala sakin kc hindi nman ako GIRLALU.

No comments:

Post a Comment