Thursday, October 5, 2006

Balikan Natin

Si Gina at ako, mga babaeng kinakarir ang pagboblog. Meron akong entry dito before na ksama nmin c CHAQZ, isa sa mga mahilig magblog, pero dahil sa hectic schedule at maraming guestings, eh mejo wla ng time c CHAQZ magblog sa ngayon. (kakamiss ka CHAQINEZZ)> So Balik tayo sa entry n2, Kahapon, dahil sa pagod eh naisipan ko na balikan ang mga entries ko sa blog. I never thought na matatawa ako sa mga entries ko dun, i didnt expect na yung mga naka sulat dun eh mejo provocative and funny. Basta iba ang dating sakin habang binabasa ko sha, meron pa ngang mga entries dun na minsan di ko na matandaan kung cno cno ang tinutukoy, ang mahalaga eh. i enjoy writing and wa ako care if others dont enjoy the things i write. ang mahalaga, libre ang internet sa work.

No comments:

Post a Comment