Tuesday, October 24, 2006

BASTA LALAKE~

Nung nakarang lingo wala ako sa sarili dahil masyado akong nasaktan sa hindi pagkakayos nmin ng lalakeng mahal ko, so naisipan ko na it's about time para tigilan ko na ang pagkadepressed and to accept the fact that things might end up into something sad sa pagitan nmin. So habang nandun ako sa prosesong yun, I started noticing some other guys, nung una kala ko namiss ko lang na meron kasama pero now its clear to me na its more than that. Although siempre im still struggling inside dahil apparently there is still hope left in me and admittingly i still miss my baby. So mejo hindi pako ready to entertain that thought, eto nmang nagindecent proposal sakin, eh nagpaparamdam na nman. kaso the time na magkasama kmi, dumalaw yung matagal ko ng crush, yung una dumaan lang sha para magyosi, eh siempre pagkakataon na to bond so i invited him para mag unWINE~ aba buti nlang, kc nagwa ko na matagal ko ng balak sa kanya. FINALLY! he subtly admitted na he's into me, bgo pa nga umuwi eh humungi pa ng kiss. siempre nahiya ako so sabi nia OK lang hindi nman daw malalaman ng kuya ko (barkada sha ni kuya na pinakausapan nia na bantayan ako. (teka, ano ako,. prisoner for transport?) so kiss nman ako pero sa cheeks lang. c",). (DALAGA?) And we had a lot of fun nun. meron pa sha song na dinedicate sakin (SHOWER ME WITH YOUR LOVE) and ang ganda ng picture nmin together. though he's always busy doing nothing so hindi pa pedeng kumembyular sa kanya. pero meron pang isa na mas lalong hindi pedeng ikembular, ganito kc yun eh. recently nagkaron kmi ng reunion. eh yung crush ko nandun,. akalain mo bang maging at ease sha sakin at dumikit ng dumikit sakin sa pool, putcha i paramdam ba sakin na mas makinis balat nia, nyeta nman oh, sabi nga ni DOC hindi ako pede na madikit sa lalake, kc naiinlove ako agad, sus dami kong lalake. pero siempre sa baby ko pa rin ako nkafocus. nyeta!

No comments:

Post a Comment