Sunday, October 8, 2006

i need an Interpreter ~

Nahihilo nko, paikot ikot nlang, siempre kaylangan poised parin pero deep inside malapit nko masuka sa walang hanggang emotional ride na2. KUYA! hindi po ride all you can and ticket ko. i cannot go on forever.

Anyway e2 kc ang nangyari, siempre diba luka luka ako at super feeling (pero hindi super hero) so madalas ako magdemand at gus2 ko exclusive lang ang time and attention sakin. of course hindi nman dapat ganun, sabi nga sakin nung me asawa eh "BKIT KAYO BA?". Tama hindi nman kami so dpat hindi ako magselos, dapt hindi ako masyadong maging demanding. meron nga nman shang right na gawin kung ano gus2 niang gawin at samahan kung sino gus2 nia samahan. pero kc nman bkit yung taong kinaiinisan ko pa lagi nia kasama. well sabi nia wala nman sha pakialam kong sino sumasama sa kanya. he said that its me na lagi sha masaya pag kasama, pero bkit ganun, mas madalas pa sila magkasama kesa samin. He said i always misinterpret him. cguro nga kc naman why cant he just be straight! kung ano ano pang ligoy ligoy. leche nman tong luka lukang puso ko, ang hilig sumakay sa kung ano ano.

No comments:

Post a Comment