Friday, October 20, 2006

Indecent proposal (TEEN EDITION)

i had an entry b4 about indecent proposal, it was with the brother of my friend,. pero ngayon nawindang ako kc isang teenager ang nag propose. ganito kc yun . pumasok ako ng maaga kc ayoko ng malate. tpos meron isang teenager between 17 to 19 yrs old na nakatingin sakin sa kanto, malayo plang nakatingin na sha sakin tpos sinalubong niya ko. nung malapit na sha sakin. bigla shang tumalikod tpos sumabay na sakin mag lakad, tpos kinamusta nia ako at tinanong kung papasok nko sa work, so sabi ko oo and bkit nia ko kinakausap eh hindi ko nman sha kilala, araw araw daw nakikita nia ako pumapasok and gus2 daw nia makilala ako. so ok gudluck nman sa kanya no, inutusan lang yata sha ng nanay nia na bumili ng pandesal eh eto na sha kumekembyular sakin. tpos nagulat nlang ako nung cnabi nia na maya na daw ako pumasok at magusap daw muna kmi, siempre sabi ko hindi pede tpos tinanong ko sha bkit gus2 nia ako makausap at ano nman pag uusapan nmin, aba bigla ba nman sabihin kc bored daw sha gus2 nia magpaligaya, sus me totoy hindi ako clown, kung pede ba daw ako ngayon khit sandali lang,. ay sorry ayoko ng quickie! bwahahaah, ang bruho sabi bukas nlang daw tpos agahan ko daw ang pasok. pasalamat sha ayoko ng malate kung hindi pinatulan ko sha, infairness gwapo sha, kaya lang me dalang pandesal, na guilty akong isipin na yung mga kasama nia sa bahay eh naghihintay ng pandesal . heheeheh joke!

No comments:

Post a Comment