Sunday, October 29, 2006

SINGLE and loving it~

Sabi sakin ni GINA, Ang lalake gulo lang yan, sisirain lang ang nananahimik mong buhay. Well masasabi ko lang. I want chaos, i want a turbulent life, kc nman all my life i was so pampered and cared of inside my own little box, a lame excuse of a life. HEHEHE tsaka nuknuk nman, siempre hindi ako mabubuhay ng walang lalake. Pero kc the last time na meron akong career, mejo nawindang nga ng tuluyan ang buhay ko at halos hindi ako makapagsaya. Kaya naisip ko, Sayang ang panahon sa pagaantay dun sa taong nangako sakin pero hindi nman ready. so habang abala pa sha figuring how he really feels for me. eh di mag enjoy muna sa mga boylet na hindi nga ako mahal pero lagi namang nandun para pasayahin ako (at paligayahin, SARAP!)

Deep in me, alam ko na hindi ko pa sha kayang ipagpalit khit kanino, pero dpat nga hindi ko isipin na exclusive kami. He's enjoying someone else's company and i should enjoy the company of others too. I am single and i am fabulous. I can go out with anyone i want and not worry about commitments or fidelity. And what was i thinking, There are so many men out there, some of them interested with me, hindi nga lang kasing pure ang intentions sakin pero still they are interested, nasa sakin na nman yun if i'll let them take advantage of me. pero if they do, so what. DIBA ngq gus2 ko ng chaos and turbelence. so at least hindi lang dahil sa isang tao ako magiging chaotiic at turbulent. MADAMI SILA. (SARAP~)

No comments:

Post a Comment