Thursday, April 5, 2007

bkit?

alam ng lahat na ultimate crush ko ang isang desktop analyts sa work. im the first one na nainclude sa friendster nia among all the girls na nagkakagus2 sa kanya from our office. He's a nice person pero mukha sha talagang suplado sa personal. pero napapansin ko naman na hindi nman sha snob na guy. kahit pangit boses nia eh makikipagusap nman sha sa lahat ng gustong kumausap sa kania. pero ngayon ko na realize, hindi sha nagrereply, hindi nia na pinapansin yung mga forwarded messages ko and yung mga kung anu anong cute things na sinesend ko sa kanya. i know na he's going through a rough time pero ewan. suplado lang talaga sha.,

Bakit ko sinusulat to? wala nman akong kaparatang magdemand diba??

kc po

gus2 kong kumain ng spaghetti eh kaya lang tong binigay sakin ng kapitbahay, pangit lasa.

sana pansinin nako ni jason. tpos kakain kmi ng ice cream, hehehe (FEELING KO NOH?) yaan mo na. hehe

No comments:

Post a Comment