Wednesday, April 4, 2007

BLOG LINKS

I dont care kung hindi ako nagpaalam pero merong akong blogs na isinama ko na sa blogroll ko. (PUNTA KAYO)

Ist one c OBRI (Alamat ni Leyandro Mon Dragon SeƱor) >Naglalakad ako sa ilalim ng kabilugan ng buwan sa may ayala dahil nagtitipid ako nung gabing yun kaya hindi nako sumakay ng jeep. Nang biglang natisod ako sa blog na to. Parang biglang tumigil ang paligid naging black and white, nag 360 degrees rotation at napansin ko nalang na naiiyak ako habang binabasa ko ang mga nakasulat dun. Sa background merong music, RAINY DAYS and MONDAYS ng CARPENTERS ang mauulinigan. Tapos biglang nag 360 degrees ulit. nagfocus sa maganda kong mukha, kahit merong luha sa aking kanang mata at muta sa kabila, bakas ang kaligayahan sa aking buong mukha, unti unting sumilay ang ngiti sa aking mga labi. makikita ang maganda kong ngipin, naninilaw at merong bakas ng kinain kong dingdong nung hapon. Napayakap ako sa sarili ko, wala nang namutawi sa labi ko kundi. ANG GALING NIA! sabay punas ng sipon gamit ang braso ko. chunky!

2nd blog c EMMAN (BALBAHUTOG) Isang misteryo. Katulad ng bermuda triangle at ng pyramid of giza. Dumating sha sa kamalayan ko, walang babala, walang explinasyon. magpahanggang ngayon nagingilabot parin ang mga buhok ko sa talampakan pag iniisip ko ang kapalaran ko. is its a gift or a curse? lumapit na sakin si darna, pinayuhan ako. pumunta daw ako kay volta, isama ko daw si zsa zsa zaturnah. na kay tomas at kulas daw ng funny comiks ang kasagutan sa lahat ng katanungan na bumabagabag sa aking nananahimik na buhay, napapikit ako! tinanong ko kung bakit ako pa? marami nmang iba jan? Nang biglang bumulong sakin si spiderman. "with great powers come great responsibility". napamulat ako, unti unti kong binasa ang nakasulat sa blog ni emman. naliwanagan ako. naintindihan ko na rin sa wakas kung bakit RUSTRUM and tawag ni keanna kay rustom. SALAMAT. nakakatulog nako ng maayos.

PEACE!

No comments:

Post a Comment