Saturday, April 14, 2007

(para kay BONJING)

Pasensha kana kung nung una suplada ako,

antipatika at lukaluka sa harap mo.

ang gwapo mo kc, ang tangkad, ang laki.

Nuong una hiyang hiya ako sayo, dinadaan ko nlang

sa pagpapacute, pagkapraning at pagkabaliw

para lang makalapit sayo, para lang makipag-usap sayo.

Ang sarap. ang saya pagkasama kita, pagnagkwekwentuhan tayo,

habang dinidilaan ko yung ice cream na lagi nating binibili.

minsan nagtext ka! masaya nako ng buong lingo.

habang naglalakad tayo sa ayala, habang kinukunan moko ng vidjo.

pinangalanan mo pa nga yun ng "summit scandal"

nakakatuwa, boses mo palang napapangiti nako.

pero wala kana. malayo na.

naalala ko pa, nung nawala ka, nagsulat ka sakin ng testi.

antipatika! yung ang tingin mo sakin.

pero alam ko nman na impaktita talaga ako para sayo.

simula nung nawala ka, isang beses ka plang nagtext.

napaisip tuloy ako, mayaman ka ba talaga?

bakit wala kang load?

No comments:

Post a Comment