Tuesday, April 17, 2007

Intricate Lie

AHHHHH, doont stoop~

ohh baby, this is greaatt

migi, ayan nahh.

AAAHHHHH.

the heat of passion has subsided

parehong pawisan, pagkatapos ang napaka init na tagpo.

bakas ang pagod at kaligayahan.

habang humihingal ang lalake.

nagtanong ang babae.

CLIO: Migi, ano na manyayari satin?

MIGI: anong ibig mong sabihin? sabay sindi ng sigarilyo

CLIO: pareho tayong nakalimot. alam naman natin pareho na bawal.

MIGI: pwede bang wag na muna nating pag-usapan ito ngayon?

CLIO: at kelan pa? pagnalaman to ng asawa ko pagkagaling nia sa HONGKONG? at anu nalang ang mukhang ihaharap ko kay claire? pano ko sasabihin sa kanya na habang nagpapalakas sia sa panganganak eh nandito ang asawa nia sa piling ko?

MIGI: walang makakaalam nito.walang dapat makaalam.

CLIO: hindi ko magagawang maglihim kay claire, bestfriend ko sha.

MIGI: bestfriend, bestfriend! ayusin mo nga yang pag-iisip mo. kung bestfriend mo sha, dapat hindi nangyari to satin!

CLIO: pareho natin itong ginusto!

MIGI: Sumasakit ang ulo ko, aalis nako!

CLIO: at iiwanan mo nalang ako dito ganun?

MIGI: ang kulit mo kc!

CLIO: wag mo akong SIGAWAN!

Katahimikan.

Nakakabinging katahimikan...

>>>

>>>

>>>

Miss, pabiling shampoo.

HUh?

pabiling shampoo.

"Nakatunganga ka na nman jan! me bumibili hoy! para kang lukaret na nagdedaydreaming jan. magtrabaho ka muna!"

(nanay ko yun! binubungangaan na nman ako, cge basahin nio na nga lang tong blog ni migi intricate_lies. at meron pang lalakeng walang pustiso ang bumibili )

No comments:

Post a Comment