Monday, May 7, 2007

EXPAT

Kararating lang ng bessy ko from bahrain at sakto talaga kc fiesta sa kanila, maliban sa kantahan at kainan meron pang ganitong churva, (opo palocebo in the middle of the road in the metropolis)

default

Anyway, dahil matagl tagal na rin kaming hindi nagkikita ni bessy, siempre camwhoring sa rooftop ang drama.

defaultdefault

oo na cge na nga pangit nako, eto maganda promise

defaultdefault

Nung gabi na, sinundo namin si Kazia sa edsa shangrila, she's a polish lady na kaflat mate ng aking bessy.

default

d2 kasam nila si marianne, highschool classmate namin ni bezz,

ayun, nung una ayoko sana makipagusap kay kazia kc nga english spokening dollar ang bruha, kung lalake pa sana sha kahit nosebleed nako eh ok lang kc kasunod noon eh genital bleed, (YUCKEI) pero naisip ko na rin na maraming contact na lalake toh, so chika galore na kmi para ikalat nia ako sa mga friends nia, hehehe. so para mas maging close, inofferan ko sha ng food, mali yata ang ginagwa ko kc parang di nia mashadong nagustuhan

default

hindi yata appetizing ang pagkain na toh, sabagay mukhang uod, hehehe, macapuno dessert po yan!

so para makapagbonding eh eto nlang ginawa nmin

default

actually mas eto yun

default

to make the story short, close na kmi. at eto ang magandang si kazia

default

INSERT

>>>>>>

>>>>>>>>>

>>>>>>>>>

>>>>>>>>>>

>>>>>>>>>>

dahil mejo late na kmi nakauwi, mejo muntik narin akong malate pagpasok. nagaabang ako ng taxi ng may pumarang tricycle sa harap ko, siempre senyas ako na hindi ako sasakay. sabay silip tong si feugene, so sa pagkabigla ko.Napatilio ako na bumaba na sha dun at sumabay na sha sakin sa taxi. chika ng konti tpos saktong naglolotion ako ng kamay ng mapasandal ako sa siko nia at natusok ako (as in literally) so pinunasan ko rin ng lotion ang siko nia, aba nman, biglang naglitanya na ang arte ko raw tpos dami nman girls na hindi nagrereklamo sa siko nia, sabay himas ng balat ko, buti nlang malambot ako nun, pero alam nia kc kung ano yung magaspang sakin (maliban sa mukha) so hinawakan nia yung kamay ko. (i used to hold his hands kc malambot at malaki palad nia ) at inasar nako the whole time na magkasama kami sa taxi.

default
anyway nalaman ko na mejo hindi pa sha familliar sa mga daan sa makati so pinuntahan ko na rin sha sa office nila nung out na sha para sabay na kami umuwi. (paraparaan ko talaga, landi) in fairness mejo galante sha sa pamasahe!

No comments:

Post a Comment