Tuesday, May 1, 2007

HECTIC MONDAY

Kakaloka ang lunes ko. 7am tumawag si nap tungkol sa impending resignation nia (namin pala). tpos tawag ako sa office para humingi ng advice. (tnx choleng, dulva, fidel.) Tapos naisipan ni nap and emy na magpapiqtur. dito ksama si rose.

default

Tpos ang iyaking si emy, nanghaharass ng kiss.

defaultdefault

After makipagharutan sa office, naisipan namin ni nap na magpacleaning ng teeth and magpapasta sa patient's first glorietta kaya lang by appointment daw sila. so ikot-ikot muna kami, tawag sa dental network(na walang sumasagot) tapos naisipan nalang namin na dumiretso sa MEDICAL PLAZA. Nasa pila kami ng maxicare office nang tinamaan ako ng lintek at nagtanong nalang ako sa guard, Hindi na pla namin kaylangan pumila pa dun, pede na daw dumiretso sa dentist. So punta kami sa clinic sa baba, chineck ang record namin, SIEMPRE pareho kaming virgin ni nap so pedeng magpacleaning at pasta, 3 surfaces ang nagamit namin pareho. Balak sana namin na magpunta pa sa ROB PLACE MANILA pero dahil sa antok hindi nlang kami tumuloy. Nasa bahay nako ng nagtext tong si ivy at doc na magkita na daw kami sa friday's ng 6 pm (bday ni duday, hehehe). So palit lang ng damit tapos larga na ulit. kakainis kc friday's pa kami pupunta samantalang jollibee ang at mcdo lang ang alam ko sa glorietta (im sure iikot na nman mata ni ivy). NAgkasalubong kami ni doc sa baba at muntik nakong malaglag sa hagdan dahil buzy akong kinikilala yung guy na nakatingin samin ni doc, Buti nlang hindi ko crush si marc nelson dahil pag nagkataon eh nasalubsob ako sa sahig. Pero siempre si doc binalikan pa ang marc para magpacute, hindi ko na alam kung ano nanyari dahil iniwan ko na sila. Pasok kami friday's (oo first time ko dun, virgin na virgin na nman ako) Kain kami ng backribs(na kinapagod ko lang, buti nalang masarap yung JUFRAN, hehehe) after pigging out, diretso nako sa bahay dahil gus2 kong maligo ulit bago kami magkita ni kenselle pero mejo traffic so pagpalit lang ako ng heels to flat ang nagawa ko. (5'5 ako, 5'6 si kenselle so hindi pede mag heels)

Gusto ko chubbyness pero wala akong magagawa dahil talagang pinanganak siang payat. Anyway pagkita namin, sabi nia gutom na gutom sha kaya gus2 niang kumain, so inasar ko sha na nahalata nman sa katawan nia na gutom sha eh (hehehe payat kc) Ang lakas kong mangasar pero nung ako na inaasar nia napikon talaga ako. (kc naman, tagal nmin nagkita tpos sasabihin nia bakit ako maraming pimple, bkit ko hinayaang pumangit ako? pakshet) mainit na ang ulo ko tapos ang loko tinagalan pa ang magkain eh ubos na yung sundae cone na kinakain ko so lalo akong naiinis. Ang ang manhind na lalake, naglambing pa sakin na ibili ko daw sha ng isang liver aid. (isa??? anong mangyayari sa isa?? so 10 ang binili ko)

Ewan pero nabwubwuset talaga ako sa kanya kagabi tapos humiram pa sakin ng P20 (wala daw sha barya) dahil magloload sha ng alltext. (wala shang celphone, pero dala nia yung CP ng gf nia<>) Kaya si doc tuloy ang kinulit ko kagabi dahil sa bwuset ko. Tpos ang gago, nagseselos sa katxt ko,(kung alam lang nia, hindi dapat pagselosan si doc, heheh)

Pagpunta namin sa cowboy grill merong eksena, sa inis ko, harass kong binuksan yung pinto ng taxi, natamaan ko yata yung nakapark na van. kaya hinila nako agad ni kenselle sa loob, (wala nmang scratch eh, promise). Dun sa loob nahimasmasan nako dahil kinausap nako ni kenselle ng masinsinan, pansin nia kc na nakasimangot ako the whole time. siempre ang manhid na lalake,hindi alam kung bakit ako nagmamaktol, wala daw shang matandaan na ginawa nia. (Mga lalake talaga sobrang inconsiderate. puta!) anyway, hindi ko rin naipaliwanag ng maayos ang dahilan kaya sabi nia tigilan ko na daw ang pagdradrama. Dahil im such a mellow hearted person nadaan ako sa paglalambing ng loko, (kiss sa kamay, holding hands, hawi ng buhok ko, hapit sa bewang, himas sa braso) letse ang dali ko talagang bumigay hehehe. anyway eto na ang itsura ng lalakeng kasama ko, wag na kayong magcomment pls, masasaktan ako.

(eto na ang payat na si kenselle at ang whale na diosa) default

(hindi daw sha payat)

default

default

(rabbit na troll?)

default

(gosh, ang payat at ang taba)

default

(Yoko na talaga ang pangit)

default

(eto lang gus2 ko sa lahat eh)

default

Marami pang eksena ang nangyari pero nagpromise ako na hindi ko sila iseshare eh, so kayo nlang bahala nagisip kung ano na nanyari after. kung kilala nio talaga ako, alam nio na yun! hehehe. (ang pangit noh?) default

No comments:

Post a Comment