Monday, May 7, 2007

Sampalin pa kita jan eh, MAkita mo!

MALEPIG1: Hi, musta na tagal na natin di nakakapagusap ah?

GODDESS: Buti nman, Bakit mo nman naisipan na kausapin ako ulit???

MALEPIG1: Wala lang, miss na kc kita eh. So makikipagkita kna ba sakin?

GODDESS: No way!

MALEPIG1: Bakit nman, away mo ba akong makasama?

GODDESS: ayoko, ilang beses ko ba sasabihin sayo na ayoko ko nga.

MALEPIG1: Aba, maraming nagkakandarapa na makasama ako noh?

GODDESS: Eh di sila kulitin mo?

MALEPIG1: ayoko sa kanila eh, tsaka anu ba ayaw mo sakin? gwapo nman ako tsaka wag kang magalala, libre na lang to! lib*g talaga ako eh.

GODDESS: Pwede ba, wag mo nakong kulitin.

MALEPIG1: ayaw mo pa? mageenjoy ka naman sakin tpos hindi mo pa kaylangang magbayad.

(HAYUP! kahit yumaman kapa sa pagkabit sa mga matrona at bakla at maafford mo ang proper oral hygiene at paliligo. hinding hindi kita papatulan dahil ako tao, ikaw fungi!)

eto pa ang isa>>>

MALEPIG2: Hi, gud am

GODDESS: gud am, why?

MALEPIG2: wala lang nangangamusta lang. online kaba ngayon?

GODDESS: hindi, bakit?

MALEPIG2: online ka naman oh, paki buksan friendster ko. may papaedit lang ako sayo

GODDESS: kapal nman ng mukha mo, kung wala kang pangonline wag kang naguutos sa iba, tsaka bkit close ba tayo?

MALEPIG2: eto nman, init na nman ng ulo, buti nga tinext kita, kc miss na kita eh. nakita ko nga pla yung bago mong pic. ang ganda mo dun.

GODDESS:>>>>

MALEPIG2: oh bakit hindi kana nagreply? nga pla, paloadan mo nman ako oh, kahit 60 lang, alam mo nman number ko diba?

GODDESS: ang kapal talaga ng mukha mo! pede ba kung wala kang pera, wag kang magcellphone!

"alam ko dahil sa stereotype eto pero pede ba, mashado ako maganda para tratuhin niong matrona o desperada"

No comments:

Post a Comment