Wednesday, May 9, 2007

TAMAD AKO

Restday ko tuwing tuesday and wednesday. Maganda sana to kc meron akong dalawang araw para magasikaso ng kung ano ano katulad ng pagkuha ng PASSPORT, Pagkuha ng COC at pagpapa SSS ID. Tuesday, Dapat pupunta ako ng sanpedro para ipaayos ang pasta ko na natanggal, eh umulan so tinamad ako. kaya dito nalang sana ako sa malapit saming dentist, kaya lang bawal daw yun, dapat daw ibalik ko dun sa gumawa nung una kong pasta. in short walang nangyari, Kinabukasan. nagplano ako na pumunta ng dentist, pumunta sa bangko at bumuli ng shoes. 2:00 pm ang appointment ko sa dentist. 2:30 ako dumating 3:45 ako natapos. Pumunta ako ng main office para magpapalit ng ID. kaya lang nabago ako ng isip kc PhP 150 salary deduction yun (kuripot). Buti nalang naisipan ko na dumaan muna sa 3rd floor. kc nakita ko dun si feugene, kaya nagpasama ako sa bangko. tapos sha rin pla pupunta ng meralco para magbayad. Lucky charm ko ang gago dahil naapproved ako kaya lang last night daw naimplement ang Php 2000 initial deposit. (putcha, dati 1000 lang)

default

Anyway, naawa ako kay feugene kc na stranded sha sa waiting shade kc umuulan nung umalis sha ng bangko. di tuloy sha nakapagbayad ng meralco, kaya ayun, kumain nalang muna kami sa KFC habang nagpapatila ng ulan, Ang sweet ng loko kc binigay sakin ang sweater nia para hindi ako mabasa ng ulan tsaka pinagbuksan nia ako ng pinto. (ang babaw!) Nagtaxi na kmi pauwi dahil nga inaantok nako. ANg pokpok na lalake pagpasok ng taxi sabi sa pinamakamalapit daw na motel. (ewan ko ba hiyang hiya ako kahit na biro lang yun, nangyari narin yan nung nagtaxi kami ni mandy, hummmmp! sana lang totoo na sa motel nila ako dadalhin) anyway being the camwhore that i am,

default
tampo effect
default
pero siempre mas maarte ako so natakot sha na umiral pagiging childish ko
default
at dahil mejo vane din toh kasama ko ayaw patalo
default
default
OK cge na talo nako, (sabihin ba nman na wasted nako at mas makinis daw skin nia at natural na mapula daw lips nia, yabang) pero kahit na pretty parin ako at hindi ako ka morally corrupt katulad mo, hehehe (malandi kc po etong lalakeng toh)
default

No comments:

Post a Comment