Monday, March 5, 2007

DEVIRGINIZED BY JAMAICAN

Dahil kay neil, Hndi nako virgin. Nagsimula eto isang boring na hapon sa office. Duon sha nakapwesto sa bandang dulo kung saan wala ng ibang taong naka upo. Lumapit ako sa kanya at tumabi, sabi ko dun nlang ako magtratrabaho para nman meron shang makakwentuhan. "OK lang" daw at siempre simpleng kamustahan tapos itunutok ko na ang atensyion ko sa pagtratrabaho. lumipas ang ilang sandili, bigla shang may inalok sakin, Napatitig ako sa kanya, aninag sa mata nia ang pagaanyaya. Una, ayoko sana dahil nahihiya ako pero naisip ko na wala nmang masama kung tatanggapin ko yung alok nia, mabuti nga yun dahil siguradong mas lalalim pa ang pagkakakilala nmin sa isang isa. Ipinahawak nia sakin at naramdaman ko na mainit ito sa palad, napansin ko rin na sobrang lapad nia, halos hindi kasya sa kamay ko, pedeng isang kamay lang pero mas mananamnam ko pag dalawang kamay. Marahan ko shang inilapit sa aking mga labi, hindi ko sha pedeng pisilin dahil napansin ko na meron lalabas sa dulo. unti unti ko ibinuka ang aking labi at dahan dahan kong ipinasok at isinubo sa aking bibig, Hindi ko mawari ang lasa pero nasarapan ako. so ilang beses ko shang inulit at habang ginagawa ko yun, cgurado ako sa aking sarili na masarap sha at uulit ulitin ko shang gawin, Malapit ng matapos ng biglang may lumabas sa bulo ng hawak ko at napahid sa aking pisngi, Hiyang hiya ako dahil nagmukha akong atat na matapos yun. "MASARAP DIBA?" tanong sakin ni NIEL. Ngiti nlang ang nasabi ko. Tumayo na sha at umalis dahil tapos na ang trabaho nia. Uminom ako ng tubig at itunuloy na ang pagtratrabaho ko pero sa isip ko sigurado akong uulit-ulitin ko yun. Dahil talaga palang masarap sha. Kaya itry nio rin na kumain ng JAMAICAN PATTIES.

No comments:

Post a Comment