Friday, March 2, 2007

THE JOURNEY

Habang nakatayo ako, iniisip ko kung anung landas ang tatahakin ko upang makasiguro na ligtas akong makakapunta sa aking destinasyon!

lalim noh? actually tungkol ito sa pag uwi ko galing sucat. ANg pinakamagandang way daw pauwi eh lawton na fx tpos bababa ako ng roxas blvd tpos sasakay ng jeep papuntang taft. OK~ mejo madali lang pala dahil familliar ako sa mga lugar.

Pagbaba ko ng fx alam kong konting lakad lang eh meron nako jeep na makikita. pero pagod nko kakalakad bakit wala akong jeep na makita? so naisip ko na diretsuhin na lang dahil sayang nman kung magtataxi pako dahill alam ko naman namalapit na yung taft eh. ngayon sigurado nako na HINDI MALAPIT ANG TAFT SA ROXAS BOULEVARD!.

Nabuhayan ako ng loob nung nakita ko na yung LRT. pero unti unti rin akong nagsisi dahil 5 kanto pa pala bago ang sakayan pauwi~ AWANG AWA ako sa sarili ko kagabi pero katangahan ko nman yun so next time~ bibili nako ng sasakyan! CHOZE~

No comments:

Post a Comment