Sunday, March 25, 2007

DIVERSION

Tinanong sakin ni CHOLENG dati, "Talaga bang after dito sa offfice eh diretso kana ng bahay?" Well recently hindi na ganun, dahil madalas eh nagkikita kmi ng bestfriend ko dahil finally eh me trabaho na sha. Pero ngayon ko narealize na dapat pla eh noon pako naglalakwatsa dahil madalas hindi ako familiar sa mga lugar. Katulad nalang nung dapat eh magkikita kami sa BUENDIA MRT STATION. Nakalimutan ko na meron palang masasakyan sa ayala pero pumunta pako sa RCBC para dun sumakay ng jeep. Which was a big mistake dahil sumobra ako at sa edsa nako nakababa.

default

Anyway masaya naman pagmagkasama kami dahil puro okrayan ang ginagawa namin sa mga taong nakikita namin. We've known each other since 2nd year highschool pero nung 4th year lang kami naging close ad since then madalas na kaming magkasama.

defaultdefault

No comments:

Post a Comment