Wednesday, March 21, 2007

Crazy Week

Dahil feeling ko ang tagal ko ng hindi nag uunwind, Niyaya ko c nap na manood kmi ng sine. Siempre kabaklaan ang pinanood nmin. HAPPY HEARTS dahil sobrang tagal bago ipalabas ang DREAMGIRLS. Although maganda ang movie, nakakainis lang dahil sa gitna ng movie merong 5 mins na eto lang ang makikita mo.

default

Pauwi na kami ni nap ng meron kaming nakasalubong na lalake, Dahil likas akong mahiyain (CHOZE!) Gumilid ako at diretso lang akong naglakad. pero meron akong naririnig na tumatawag sakin, Paglingon ko, Yung lalakeng nakasalubong nmin pala ang tumatawag sakin. Tpos dun lang nagregister na Ex ko pla sha nung college. Hindi ko napigilan at sa loob ng robinson manila eh napatili ako coz i have been wanting to meet him again and after 4 years eh nagkita kami ulit. Grabeh ang tibok ng puso ko nun at halos hindi ako makapagsalita. He gave me his number and i even verified it pero ang tanga ko dahil hindi ko sha miniss call right there and then. Ngayon wala parin kami communication dahil invalid yung number nia. SUYA~ i just wish na sa darating na BDAY ko eh pupuntahan nia ako sa bahay. Kc never nia nman nakalimutan yun eh. Kala lang nia nsa states nako kaya hindi na sha pumupunta sa bahay tuwing bday ko.

And speaking of old friends na nagbabalik. 2 weeks ago. eh meron daw akong klasmeyt na pumunta sa bahay pero dahil takaw tulog ang lola nio. 5 pm plang ng hapon, nakahilata nko sa kama. Hinayang na hinayang ako dahil close kami nun nung highschool at sobrang miss ko nang hinahawakan ang kamay nia kc ang ganda ng kamay nia.( i have this thing with goodlooking hands) Kahapon pumunta ako ng admin office para magpapalit ng GC. Nakatayo ako sa harap ng elevator ng meron akong napansin na lalakeng super ngiti na papalapit sakin. Nung nakilala ko sha hindi ko na nman napigilan ang sarili ko at napatili ako sa lobby ng office. (KAKAHIYA). Nalaman ko na kakalipat lang pla ng damuho sa company. (nyeta sana gumising nlang ako nung dumalaw sia sa bahay, sayang ang referral) Anyway konting kamustahan at konting biruan eh nagyaya agad ang mokong na umalis kmi pero since new hire sha at walang pang sweldo eh ako daw ang manlibre (KAPAL NG MUKHA!) I would like to go out with him pero ngayon na mejo nagulo ang magiging future ko sa office eh baka hindi muna mangyari yun,. pero mabuti na rin yun dahil atleast, pagumalis na kami eh me sweldo na sha.

default

Nawala na yung pagiging boyish nia pero nandun parin yung kakulitan nia.

No comments:

Post a Comment