Saturday, March 17, 2007

HINDI KA TOTOO! Isa kang lang CREATURE SA BUNDOK AMPAW!

nung problema mo, Natatakot kaba na mas credible ako kesa sayo? ARe u THREATENED BY MY EXPERTISE?

Magaral ka kc.

Dont worry naniniwala nman ako na ang mga katulad mo na hindi binayayaan ng angking talino eh pede nman mag effort para maging madunong.

Tsaka pede ba tigilan ang nakakasukang crab mentality. HIndi mo ba pansin na pag meron kayong ginawang mali eh ok lang sakin dahil lahat naman ng tao nagkakamali, pero bkit pag kami, kulang nalang magpatawag kayo ng COURT MARSHALL para ipatapon kmi sa romblon.

bakit ka nagngingitnit jan? Kasalanan ko ba na mas pinagkakatiwalaan ako kesa sayo?

Payo ko lang ha, Kahit hindi mukhang magaling. Project ka nlang na magaling ka. pero wag mo namn ipangalandakan na nsa KAPANGYARIHAN kc mas nagmumukha kang insecure.

default

At alam mo ba ha, Ako eh never na nagpapansin at nagpasikat kc nman maganda nako so kusa nalang akong sumikat. Isa yun sa dapat mong tangapin.

Isa ka lang dandruff sa ulo ko~ SO kahit mas nakakataas ka. pede kitang shampuhin.

No comments:

Post a Comment