Wednesday, March 14, 2007

SWEET TEXT?

default

Patulog nako isang boring na hapon ng biglang nakareceive ako ng txt msg galing kay B!

B: Musta? nu gwa u?

GODDESS: E2 nkhiga, Himala sibilisado k ngayon. hehehe

B: mron kc nagpasa ng load skin so tinxt kita. kwento ka nman.

GODDESS: anu nman ikekwento ko?

B: yung nanyari syu nun mon. sbi mo di ka nagenjoy.

GODDESS: OO nga eh, nagvideoke kc kmi tpos yung crush ko kung kelan lasing na sha, tsaka nia ako hindi pinansin.

B: hahaha , dapat di mo na pinainum.

GODDESS: tpos naglakad pako ng malayo kc wala akong masakyan na taxi.

B: lagi ka nlang naglalakad, nung nakaraan diba naglakad karin pauwi.

GODDESS: oo kc wala nga akong masakyan tsaka kala ko malapit lang eh

B: wag mo sanayin na naglalakad ka pauwi. sayang ang bago mong cellphone.

GODDESS: leche, ka kala ko nman concern ka sakin yun pla sa cellphone ko lang

B: hahaha

GODDESS: sobrang init ngayon noh? gus2 kong magmall. nood tayong sine.

B: nyeek sana kahapon, di me pede ngayon, aalis ako tsaka zero balance ako kc bukas pa sweldo noh.

GODDESS: minsan lang ako magyaya. matagal bago maulit to. (creating urgency)

Tpos hindi na sha nagreply. ewan!

No comments:

Post a Comment