Monday, March 12, 2007

THREESOME~

Sobrang aga akong nagising isang madaling araw at dahil alam ko nman na hindi nako makakatulog naisipan ko na tumambay nalang sa office.
Nag aantay ako sa kanto namin ng merong bluegreen toyota altis ang dumaan sa harap ko. Bumagal sha nung tumapat sakin, paglampas, huminto ang sasakyan at umatras. Nakita ko na dalawang gwapong lalake ang sakay nun.
"Hi, papasok kana?" tanong nung driver sakin.
"oo, bkit?" sagot ko nman.
"hulaan ko, taga calllcenter ka no at sa makati ka papunta?" sabi nman nung katabi ng driver.
Napangiti nlang ako.
"Kung gusto mo, ihatid kana namin" Sabi ng driver.
"Oo nga, delikadong magbyahe sa madaling araw" segunda nung passenger.
"Hindi na, OK lang ako" demure ng lola mo.
"Sige na, wag kana mahiya, baka nman natatakot ka samin?" pamimilit nila.
Alam ko na risky ang sumama sa mga strangers pero kung gwapo nman sila, IM WILLING TO TAKE THE RISK.
Nalaman ko na PETER ang name ng driver at isa shang supervisor sa isang sikat na callcenter, STEVE naman ang katabi nia, QA analyts sa parehong company. Tinanong nila kung anong oras pasok ko, so nagpaliwanag ako kung bakit ang aga kung pumasok.
"di mamaya kana pumasok, samahan mo nalang kmi" Sabi ni PETER.
"San ba kayo pupunta?" Tanong ko nman. siempre intresado ako.
"Jan lang sa G***** BAR" sagot ni steve.
So punta na kami dun, Niyaya nila akong uminom pero sabi ko wag nalang, Hindi na rin ako pinilit ni peter since ayaw rin nman daw nia sa mga agents na pumapasok na nakainom. So kwentuhan, tawanan at harutan ang ginawa nmin, napansin ko na tahimik lang si peter at itong si steve ang kalog. Sobrang enjoy ako dahil parehong gwapo ang kasama ko.
"Yosi?" alok sakin ni steve.
"No thanks! bawal sakin dahil me asthma ako" effect ng lola nio.
"oiy! steve, dun ka sa labas magyosi" pagtataboy na ni peter.
"buti naman wala na ang asungot" sabi sakin ni peter paglabas ni steve.
"masosolo na kita." banat nia.
"HUh??" sagot ko namang naguguluhan pero seimpre sa isip ko sana gus2 nia akong masolo.
"kc kanina pa daldal ng daldal yung mokong nayun hindi ako makaporma" sabi ni peter.
"Panong hindi ka makaporma eh kasali ka naman sa usapan ah" tanong ko sa kanya.
"oo nga pero mas gus2 ko tayong dalawa lang. tsaka gus2 kong pagusapan yung tungkol lang sakin" sagot nia.
"huh, tayo nman ang naguusap ah" paliwanag ko.
"pero meron pakong mga gus2ng gawin na hindi pede dahil nanjan si steve." sagot nia.
"anu nman yun?" tanong ko sa kanya.
hindi na nia yun sinagot basta hinahawakan nia ang kamay ko tumitig sakin at unti unting inilapit ang mukha nia sa mukha ko, hindi nko nakaiwas dahil napako nako sa kinauupuan ko at sa kanyang magandang mata at mapupulang labi. hindi ako makapaniwala na ang kanina ko lang pinapangarap ay nangyayari na. Sobrang sarap niang humalik, malumanay pero ramdam mo ang pagtitimpi at pagnanasa.
Biglang dumating sa likod namin si steve.
"aha! Kaya pala gus2 mo akong lumabas ah" bungad ni steve kay peter.
Hiyang hiya ako dahil dun.
"pare naman, alam mo nman na ako ang may tipo sa kanya" sabi ni steve kay peter sabay turo sakin.
"pasensha kana pare, hindi ko na napigilan ang sarili ko" sagot ni peter
"ang daya mo, nakahalik kana agad." sabi ni steve. sabay tingin at sabing
"dapat ako din halikan mo"
Nalito ako, napatingin ako kay peter at steve. ano tong dalawang to baliw?
"ok lang sakin" sabi ni peter. Hinawakan ako sa leeg ni steve at hinalikan nia ako.
nawindang ang katinuan ko, masarap din shang humalik pero mas malambot ang labi ni peter. pero ibang humalik si steve, una mahinahon pero unti unti shang naging mapusok. french kiss ang ginagawa nia sakin. at nagiging malikot na ang kamay nia.
"steve, dont!" pigil ko sa kanya.
"oo nga, kahit nandito tayo sa sulok, meron paring ibang taong pede makakita" segunda ni peter.
tumayo na si steve at hinila nako palabas, dumiretso kami sa kotse dahil naiwan si steve para bayaran ang bill. Habang nasa loob ng kotse, naging mas mapusok ang halik sakin ni steve. pati ang kamay nia hindi ko na alam kung saan saan na dumadako.
"Saan tayp pupunta?" tanong ni peter pagpasok nia ng kotse.
Saka ko naalala na malalate na pala ako.
"sheet, hindi nako pedeng sumama sa inyo kc kaylangan ko ng pumasok" sabi ko.
"wag ka nalang pumasok, alis nalang tayo" pamimilit ni steve.
"hindi talaga pede, im so sorry. next time nlang" sagot ko.
"kakainis ka nman" sabay labas ng kotse si steve at pumasok ulit sa bar.
"hatid na kita sa office mo" pinalipat ako ni peter sa unahan sabay start ng kotse.
wala kaming imikan sa daan.
"im so sorry tlaga" paumanhin ko, tumingin lang sakin si peter.
"Paki sabi kay steve sorry talaga tsaka sana wag shang magalit sakin."
"wag mong intindihin yung gagong yun, tsaka hindi mo nman kaylangan magpaliwanag eh besides pede pa nman tayo magkita pag free kana" sabi ni peter.
nagkapalitan kami ng numbers at bago ako tuluyang bumaba ng kotse. hinapit ako ni peter at binigyan ng umaatikabong halik. muntik mutikan nakong magbago ng isip ng humiwalay sha.
"cge pumasok kana baka malate kapa. Ingat! tnx din for a wonderfull time. txt txt nalang" paalam sakin ni peter.
Ngiti nlang ang naging tugon ko.
Biglang tumunog ang cellphone ko pero kahit anong pindot ko ayaw paring tumigil ang pagtunog nito. DUN AKO NAALIMPUNGATAN! SHEEET 4:30 na, LATE NAKO!

No comments:

Post a Comment