Monday, March 26, 2007

PAALAM NA (2ND EDITION)

BAKit ako walang pic? sabi sakin ni marvin nung mabasa nia yung blog ko. So here's my response to that previous entry PAALAM NA. We decided to have dinner together since pauwi na sha eh papasok plang ako.

default default

Anyway while having dinner eh tumawag sakin si doc so pinapunta ko na lang sha since sobrang early namin pumasok.

default Pede ba nman na mwala ka sa picture?default

Anyway it was fun kahit sandali lang lang kami nagkasamasama. pero binabawi ko yung sinabi ko nung kinuha ko to.

default
Kasi ang cute mo d2, hehehe so 5 times na kitang nakitang cute, marvin
o kaya talagang maganda lang ang cameraphone ko, hahahaha.
pero infairness pede mo ng palitan yun nasa friendster mo.

defaultdefault

At dahil sakin to, hindi ako papatalo sa mga pictures noh.

At marvin gus2 kong magpasalamat sa binili mong red iced tea sakin.Kahit sabi mo na lazy ako kaya ikaw na ang bumili dahil nabilaukan kana. HEHEHEH. still it's the thought that counts kaya wag mo na kontrahin pede?. hehehe

default

No comments:

Post a Comment